Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Phân tích các thành phần trong thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White

Những bạn gái liệu đã từng có thắc mắc rằng nguyên cớ nào khiến làn da của mình bị lão hóa sớm? Dù rằng đã nuôi dưỡng da mỗi ngày, tuy nhiên tình trạng lão hóa vẫn hình thành trên da. Đấybiểu hiện của việc thiếu hụt Collagen trong cơ thể, đây là thời khắc các chị em phụ nữ nên bổ sung cho mình thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White.

Thuốc uống trắng da chống lão hóa

Thắc mắc đặt ra là liệu việc này có thể ngừa được hiện trạng lão hóa da hay không ? Khi vào độ tuổi nhất định, nhất là tuổi 30, làn da của chị em phụ nữ sẽ lão hóa dần dần. Do vậy đây là điều làm bạn nữ lo lắng.

Hiểu được những nỗi lo đó, tập đoàn Probio Health Hoa Kỳ đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White.

Thành phần chính trong thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White


Ngoài thực đơn ăn uống khoa học cùng với chế độ sinh hoạt lành mạnh thì việc nạp thêm thuốc uống trắng da để cải thiện làn da trắng mịn, mềm mịn, ngăn ngừa các vấn đề lão hóa.

Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White

Nhân tố Vitamin C


Giúp chống oxy hóa an toàn cho cơ thể liên kết chéo với các phần tử collagen, đẩy mạnh thời kỳ tổng hợp Collagen, tái tạo cấu trúc làn da, do đó giúp phòng tránh những vấn đề lão hóa da hiệu quả.

Bổ sung lượng vitamin C quan trọng cho thân thể, nâng cao sức đề kháng cho da, điều hòa những gốc tự do, nuôi dưỡng làn da trước các yếu tố gây hại từ môi trường xung quanh.

Bên cạnh đó Vitamin C hỗ trợ rất tốt cho chế độ làm trắng sau khi tiếp thu vào cơ thể gây ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase, giảm sự sản xuất hắc sắc tố Melanin, thay đổi làn da ngâm.

Nhân tố L-Glutathione Reduced




- Chống oxy hóa

Vô hiệu hóa những gốc tự do trong thân thể, làm mờ vết thâm ám, vết đồi mồi, chân chim, nếp nhăn ...

Phòng ngừa những tổn thương do các yếu tố từ ánh nắng mặt trời, cải thiện công dụng chống oxy hóa của vitamin C, hỗ trợ quá trình loại bỏ độc tố trong cơ địa.

Phòng ngừa thời kỳ tổng hợp Melanin trong thân thể song song giúp phục hồi làn da sáng màu, mờ đốm nâu.

- Nâng cao hệ miễn dịch cho da, tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Đây là hoạt chất giúp chống oxy hóa vạn năng, ngừa hiện trạng hư tổn tế bào da, cải thiện làn da chắc khỏe từ sâu bên trong.

Yếu tố Alpha Lipoic Acid


Thành phần chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi những nhân tố gây hại khác từ cảnh quan, giúp làm trắng da tự nhiên.

Tăng cường hệ miễn dịch cho làn da giảm vấn đề viêm da, kích thích hình thành Collagen, ngăn chặn vấn đề lão hóa.

Thúc đẩy công đoạn trao đổi chất, tăng chất chống oxy hóa trong cơ địa.

Thuận lợi hấp thu mau chóng vào thân thể.

Tại saocác chị em nên sử dụng thuốc uống trắng da chống lão hóa




Tác dụng làm trắng da của thuốc uống trắng da chống lão hóa




Mỹ phẩm hiện đang được tập đoàn P2H Group độc quyền phân phối. Các phái đẹp có thể dễ dàng tìm mua các phòng spa, thẩm mỹ viện, đại lý trên toàn quốc.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search